Hang Over

Grabeng sakit ng ulo ko! Kahit ganun, masaya pa rin akong kasama sila.

Limang mucho. Dalawang lalaking mahalaga sa akin. Walang katapusang kuwentuhan, tawanan at dramahan.

Josh, alam ko mababasa mo ito. Advanced Happy Happy birthday. Salamat sa mga libreng makeup, plantsa, etc. etc. Salamat sa pagtitiwala sa akin. Salamat sa pagpapasok sa akin sa 'very exclusive' personal circle mo. Lagi mong tandaang andito ako para sa iyo. Alam mo namang ikaw ang aking Barbs in San Pablo. Kung anumang pinagdadaanan mo, wag tatambayan ha?

Hubs, di ko sure kung mababasa mo ito. Comment ka ha para alam ko.Hahahaha. Salamat sa pagiging andyan palagi lalo na sa pagpunta dahil sa pagdrama ko na super stressed ako. Pero totoo yun. Nung nakita kita sa labas ng pinto napawi ang lahat ng isipin ko. Akala ko yakapsule at kisspirin mo ang sagot, grabe, ngiti mo pa lang pala. Sana ganyan ka palagi. "Tsalamat tsa lahat ng contsern at love mo tsa akin."  (sa tono nung nasa Hunter X Hunter)

Masaya ako kasi kayo ang kasama kong may hangover. At least, triple tie. hahahaha

Comments

  1. Sobrang sama ng pakiramdam ko ate after that night pero wala akong pinagsisisihan sa desisyon ko na uminom di ko alam kung anong nagudyok sa akin pero siguro dapat akong magpasalaamat don kasi dahil din don nailabas ko ang napakadame kong hinanakit sa buhay dala nang mga problema kong kinaharap
    Sa totoo lang ate Pangalawang tao kana iniyakan ko nang ganon dahil di ako naiyak basta basta sa harap ng ibang tao unless sobrang lapit nun sa akin
    Maraming salaamat ate lagi kang andyan para sa akin sobrang saya ko din dahil bago ako magbirthday nakapagbawas ako ng dalahin sa buhay at dahil yon sayo ate salamat talaga ate
    I love you!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. loooove you too, josh!! 😘😘😘

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Saloobin 12

Saloobin 9

Nasaan na ang pagmamahal ko?